วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560







แนะนำตัว

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ นางสาวสิริอักษร กมลศิลป์ อยู่ชั้น ม.4/1 เลขที่ 26 กำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา อยู่แผนวิทย์ - คณิต
ดิฉันมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นหมอฟัน เพราะชอบการทำฟัน ชอบช่วยเหลือคนอื่นนห้หายจากอาการเจ็บปวด พร้อมมอบรอยยิ้มที่สวยงามกลับบ้านไปค่ะ งานอดิเรกของดิฉัน คือ อ่านการ์ตูน ชอบดูยูทูบ และฟังเพลงค่ะ  ดิฉันมีนิสัยร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อนค่ะ5555 ดิฉันมีชื่อเล่น ชื่อ เนยค่ะ เเต่เพื่อนๆเรียกกันว่า "สิริ" เพราะในชั้นเรียนมีคนชื่อ เนย หลายคนค่ะ หรือจะเรียกได้ว่าชื่อโหลมากๆค่ะ คติประจำใจของดิฉันก็คือ ห้ามขี้เกียจ เเล้วฝันจะเป็นจริง ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบล็อกของหนูนะคะ รักกก :000000


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

sket up